Cẩm nang từ A-Z về Google Shopping

Cẩm nang từ A-Z về Google Shopping: Kiến thức và hướng dẫn cách tạo chiến dịch quảng cáo Việt Nam là quốc gia đứng thứ 16 trên thế giới về số lượng người sử dụng Internet, số người sử dụng Internet ở thời điểm hiện tại là một con số khổng lồ và một thống kê đáng chú ý là thời gian sử dụng Internet trung bình của người Việt lên tới gần 7 tiếng/ngày. Điều này chứng minh rằng người Việt Nam đã dành thời gian đáng kể cho các hoạt động online để phục vụ nhu cầu.

Vì lẽ đó, nhiều doanh nghiệp đã tập trung phần lớn ngân sách vào marketing online để có thể khai thác tối đa lượng khách hàng tiềm năng này. Trong đó, quảng cáo mạng hiển thị (Google Display Network) là một ví dụ điển hình giúp quảng bá, truyền thông thương hiệu, mang lại nguồn doanh thu vô cùng lớn cho doanh nghiệp.

Vậy quảng cáo Google Display Network là gì ?

Quảng cáo Google Display Network (GDN): Là phương thức quảng cáo đoạn văn bản (text) hoặc hình ảnh banner trên hệ thống danh sách các website, apps đối tác của Google nhằm thu hút người xem, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến với người dùng.

Google Display Network

Với Google Display Network, mẫu quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên nhiều website khác nhau được đăng ký với Google như Gmail, Youtube, Zing, VTC, 24h, dân trí, tuổi trẻ,…với nhiều chủ đề khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Lợi ích mà quảng cáo GDN mang lại ?

Mạng hiển thị Google có khả năng tiếp cận khoảng 93% người dùng sử dụng Internet trên toàn cầu; với hơn 3,9 lượt pageviews và 6,6 lượt impression mỗi tháng. Với những ưu thế vượt trội này của quảng cáo mạng hiển thị Google, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng và mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.

Lợi ích vượt trội khi bạn sử dụng quảng cáo Google Display Network (GDN):

Tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm

Quảng cáo sẽ được hiển thị trên các trang có nội dung liên quan, ở những vị trí dễ nhìn và hiển thị theo chủ đề, sở thích, thời gian, độ tuổi, giới tính,…giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả. Đặc biệt với hình thức tiếp thị lại (Remarketing) thì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị và theo đuổi những người đã truy cập web giúp kích thích nhu cầu của họ và có đến 70% khách hàng sẽ quay trở lại sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Đa dạng về cách thức truyền tải thông điệp

Tự do sáng tạo thông điệp của bạn theo dạng text, hình ảnh, flash, video,…thật sinh động nhằm thu hút khách hàng, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên các trang báo nổi tiếng, trên trang Youtube,… và tiếp cận họ một cách nhanh chóng.

Dễ dàng đo lường hiệu quả quảng cáo

Bạn có thể đo lường được mức độ hiệu quả bằng lượng truy cập website, lượng hiển thị quảng cáo, lượng chuyển đổi và lượng xem video.

Đo lường hiệu quả quảng cáo

Tiết kiệm chi phí

Quảng cáo GDN phù hợp với mọi ngân sách của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, quảng cáo có thể hiển thị theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM), điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa.

Với những lợi ích tuyệt vời mà quảng cáo GDN mang lại, hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn và chọn được cho mình một hình thức quảng cáo hiệu quả.

Để được tư vấn miễn phí và giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn thành công, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn Web, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất cho bạn.

All in one