QUẢNG CÁO FACEBOOK

 

CÁC GIẢI PHÁP FACEBOOK ADS TẠI TOP ONE!

Song song với nhu cầu phát triển doanh nghiệp, tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu, là sự xuất hiện của vô số dịch vụ quảng cáo, khiến doanh nghiệp hoang mang, không biết nên “chọn mặt, gửi vàng” cho ai.

Nhiều doanh nghiệp đã và đang “đổ tiền oan” vào Facebook để rồi nhận lại được gì? Không ra đơn hàng, không tìm được cách tối ưu quảng cáo, không tìm được khách hàng mục tiêu,… vô số lý do khiến doanh nghiệp tìm đến các dịch vụ quảng cáo. Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp, dịch vụ quảng cáo facebook của Top One ra đời. Top one – Công ty quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu “tăng like, tăng đơn hàng”, Top one tự hào đã gúp được hàng trăm doanh nghiệp thu được lợi nhuận từ mạng xã hội hot nhất hiện nay.

Top one cung cấp giải pháp pháp, chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả, tương ứng với từng loại hình thức quảng cáo như Facebook Ads, Sponsored Stories, Post Engagement. Tùy vào loại hình kinh doanh của doanh nghiệp, mà Top one sẽ áp dụng hình thức quảng cáo phù hợp nhất.

Hãy xem dịch vụ quảng cáo facebook Top one làm được gì cho bạn?

  1. Lên chiến dịch khảo sát nhu cầu khách hàng online của doanh nghiệp.

Top one hiểu được tầm quan trọng của khách hàng, chính vì vậy công đoạn khảo sát nhu cầu khách hàng là việc nên làm. Top one sẽ tiến hàng xác định độ tuổi, hành vi, sở thích, cũng như thời điểm “vàng” khách hàng online hay những điều “thầm kín” mà bạn chưa hiểu hết về khách hàng của mình, trước khi chạy chiến dịch quảng cáo nhằm “đánh trúng đối tượng, tiết kiệm chi phí nhất.”

  1. Đưa ra kế hoạch và loại quảng cáo phù hợp nhất

Top one không bắt doanh nghiệp phải sử dụng cả ba loại hình quảng cáo, bởi vì không phải doanh nghiệp nào cũng thu được lợi nhuận khi sử dụng cả ba hình thức quảng cáo facebook. Dựa vào sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà Top one đưa ra kế hoạch quảng cáo tối ưu nhất. Tại Top one, đã có doanh nghiệp chỉ sử dụng một loại hình quảng cáo Facebook Ads mà thu được vài chục đơn hàng mỗi ngày.

  1. Tăng lượt thích, tương tác fanpage 100% 

Dịch vụ quảng cáo facebook Top one đảm bảo lượt thích fanpage, bình luận trên các bài viết là “thật 100%”. Cam kết không tăng lượt like ảo, nhằm tạo độ uy tín thực sự cho fanpage của khách hàng. Kể cả sau khi kết thúc hợp tác với dịch vụ quảng cáo facebook Top one, fanpage doanh nghiệp vẫn “trong sạch”. Mục tiêu giúp doanh nghiệp hoạt động, tồn tại lâu dài và thu được lợi nhuận từ mạng xã hội Facebook.

Lời khuyên dành cho doanh nghiệp về quảng cáo facebook.

Facebook tuy là thị trường “béo bở”, nhưng môi trường cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên facebook rất “khốc liệt”. Nếu biết tận dụng tốt kênh này, doanh nghiệp không những tăng độ nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ mà con đem lại nguồn doanh thu không hề nhỏ.

Do đó, về lâu dài Top one khuyên doanh nghiệp nên tỉnh táo trong việc lựa chọn dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả, chất lượng. Doanh nghiệp đừng ham rẻ mà vớ phải dịch vụ “dỏm” vừa mất tiền mà hiệu quả không có!

Nhằm hiểu rõ hơn về cách thức quảng cáo facebook phù hợp với doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với dịch vụ quảng cáo facebook Top one để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Quảng cáo trên Facebook có 3 hình thức chính: Facebook Ads – Sponsored Stories – Post Engagement, mỗi hình thức phù hợp với một mục tiêu marketing nhất định và mang lại hiệu quả khác nhau.

CÓ 3 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO CHÍNH TRÊN FACEBOOK

Điểm giống nhau ở cả 3 hình thức:

  • Chi phí tính theo click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM)
  • Lựa chọn tiếp cận người xem theo: Độ tuổi, Giới tính, Địa lý, Ngôn ngữ, Sở thích, Tình trạng hôn nhân,Học vấn…
  1. Facebook Ads– Mẫu quảng cáo truyền thống trên Facebook
  •  Mẫu quảng cáo bao gồm 1 hình ảnh 100×72 px, dòng tiêu đề tối đa 25 ký tự, đoạn mô tả tối đa 90 ký tự
  • Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.
  •  Link trực tiếp về website của khách hàng.

2. Sponsored Stories

  • Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage
  • Có thể hiển thị trong News Feed
  • Link về Fanpage hoặc 1 post trong Fanpage
  • Tiếp cận người xem theo: Fan của Fanpage, Friends của Fan của Fanpage
  • Người xem có thể trực tiếp Like Fanpage, Share – Comment ngay trên mẫu quảng cáo

3. Post Engagement hay Promoted Post

  • Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ 1 post trong Fanpage
  • Chỉ hiển thị trong News Feed
  • Link về1 post trong Fanpage
  • Tiếp cận người xem theo: Fan của Fanpage, Friends của Fan của Fanpage
  • Người xem có thể trực tiếp Like fanpage, Share – Comment post ngay khi trên mẫu quảng cáo

Vậy lựa chọn hình thức quảng cáo nào trên Facebook là phù hợp?

Dựa vào mô hình AISAS do Densu đề xuất về hành vi của người dùng bạn sẽ thấy được giai đoạn nào lựa chọn hình thức nào là phù hợp.

Attention – Gây chú ý:

Gây chú ý với 1 sản phẩm mới thông qua Facebook là một lựa chọn hết sức phù hợp, Facebook có gần 10 triệu người dùng tại Việt Nam (Tháng 11/2012) chiếm 30% lượng người dùng internet, độ tuổi tập trung từ 18 – 30, và tăng thêm khoảng 500.000 người dùng mới mỗi tháng. Quảng cáo trên Facebook dễ dàng và hết sức nhanh chóng tiếp cận toàn bộ hay một phần lượng khách hàng rộng lớn này.

Gây chú ý với 1 Fanpage mới là khá khó khăn. Từ việc xây dựng nội dung thật tốt và đều đặn, hay tổ chức các cuộc thi thì giải pháp nhanh và phù hợp nhất là làm quảng cáo Facebook Ads để gây sự chú ý cho đúng khách hàng tiềm năng (độ tuổi, giới tính, khu vực…).

 Interest –  Thích:

Khi đã đạt được mục tiêu gây sự chú ý hay tăng độ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm mới hoặc đạt được mục tiêu về số lượng fan cho Fanpage, bạn có thể gây sự thích thú bằng cách sử dụng Sponsored Stories kết hợp với Promoted Post và cần phải target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng chính là những người đã và có khả năng sẽ thích sản phẩm của bạn, chỉ cần chọn target audience là Fans + Friends of Fans + tùy chọn theo sở thích cho các mẫu quảng cáo của bạn.

Search / Action – Tìm kiếm / Mua hàng:

Sau  khi khách hàng thích thú sản phẩm của bạn thông qua việc nhìn thấy và click vào các mẫu quảng cáo họ có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm (95% là Googe) để tìm hiểu thêm và mua sản phẩm (Action). Việc của bạn là đón sẵn ở đó bằng cách sử dụng Quảng cáo Google hay làm SEO!

Hoặc khi click vào mẫu quảng cáo trên Facebook khách hàng sẽ được dẫn ngay tới website hay Fanpage của bạn. Việc còn lại của bạn là thuyết phục họ Action mà thôi!

Share – Chia sẻ:

Khách hàng sau khi mua cảm thấy hài lòng và thích thú, họ sẽ quay lại Fanpage của bạn để cảm ơn, khen ngợi, bấm Like… Vậy làm sao để cho càng nhiều người khác biết về những lời khen quý giá đó? Sponsored Stories là câu trả lời phù hợp nhất.

Facebook nói: “Word of mouth is the strongest form of advertising. When someone interacts with your business on Facebook it creates a story. People can see when their friends endorse your business by liking your Page or connecting with it, and it can influence their own purchasing decisions”.  Hãy đặt câu hỏi “Nếu bạn thấy ai đó Like một post của Fanpage nào đó, liệu bạn có tò mò để click vào xem thử hay không? Nhất là khi người đó lại là bạn của bạn” –> Sponsored Stories là một hình thức cực kỳ hiệu quả để tạo hiệu ứng truyền miệng và gây ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Và để đạt hiệu quả tối đa:

Quảng cáo Facebook chỉ là một trong nhiều kênh của online marketing, và để bán hàng tốt, doanh số tăng cao bạn cần phải có một chiến lược online marketing tổng thể. Từ việc tối ưu website, tối ưu landing page, đến kết hợp các công cụ khác như quảng cáo Google, SEO… và các chương trình khuyến mại đi kèm, chính sách giá, chất lượng sản phẩm, cách thức phân phối… Lên kế hoạch và triển khai tốt các công việc này chắc chắn bạn sẽ có một chiến dịch marketing thành công!